Giảm lãi suất đến 3% cho khoản vay tín chấp áp dụng lãi suất linh hoạt của VPBank

21:07 04/12/2023

VPBank tiên phong triển khai tính năng lãi suất linh hoạt, giải ngân linh hoạt đối với khoản vay tín chấp trên ứng dụng VPBank NEO với ưu đãi giảm lãi suất đến 3%.

Nhằm thúc đẩy sản xuất kinh doanh và hỗ trợ nhu cầu tiêu dùng giai đoạn cuối năm, VPBank chính thức triển khai tính năng lãi suất linh hoạt, giải ngân linh hoạt đối với khách hàng cá nhân vay vốn không tài sản bảo đảm (vay tín chấp) trên ứng dụng Ngân hàng số VPBank NEO.

Lãi suất linh hoạt là cơ chế điều chỉnh lãi suất cho vay dựa trên lịch sử thanh toán khoản vay của khách hàng, áp dụng cho các khoản vay tín chấp theo các sản phẩm VPBank hỗ trợ trong từng thời kỳ và đang không trong thời gian ân hạn trả nợ gốc và/hoặc lãi.

Cụ thể, đối với các khoản vay không bị nợ quá hạn trong thời gian xét duyệt, lãi suất khoản vay sẽ được giảm 0,5% trên mỗi lần điều chỉnh và tối đa giảm đến 3% so với lãi suất tại thời điểm giải ngân. Thời gian xét duyệt đối với khoản vay có thời hạn vay dưới 12 tháng là 30 ngày và khoản vay có thời hạn vay trên 12 tháng là 90 ngày tính đến ngày điều chỉnh lãi suất. Việc áp dụng lãi suất linh họat sẽ giúp giảm lãi suất vay, thúc đẩy khách hàng thanh toán khoản vay đúng hạn, đảm bảo lịch sử tín dụng của chính khách hàng.

Giải ngân linh hoạt là tính năng cho phép khách hàng được giải ngân khoản vay thành nhiều lần theo tỷ lệ có sẵn nhưng vẫn đảm bảo tổng số tiền giải ngân cho khách hàng bằng số tiền đã được phê duyệt trong vòng 90 ngày, áp dụng đối với các khoản vay từ 50 triệu đồng trở lên và thời hạn vay tối thiểu 12 tháng.

Việc giải ngân linh hoạt không chỉ giúp khách hàng kiểm soát nguồn tiền phù hợp nhu cầu vốn của bản thân, mà còn tiết kiệm được tiền lãi vay vì lãi suất chỉ tính trên số tiền khách hàng nhận nợ thực tế. Ngoài ra, khách hàng không cần nộp lại hồ sơ cho các lần giải ngân tiếp theo của khoản vay này.

“Cuối năm là dịp cao điểm cho các hoạt động kinh doanh và tiêu dùng. Việc áp dụng cơ chế linh hoạt về lãi suất và phương thức giải ngân nhằm giúp khách hàng tiết kiệm lãi vay, đáp ứng tâm lý của khách hàng mong muốn nhận được lợi ích thiết thực khi thanh toán khoản vay đúng hạn. Là Ngân hàng đầu tiên trên thị trường triển khai tính năng đặc biệt này, VPBank mong muốn hỗ trợ, tạo điều kiện tối đa cho khách hàng tiếp cận nguồn vốn vay kinh doanh, thúc đẩy tiêu dùng”, đại diện VPBank chia sẻ.

Với mục tiêu trở thành một ngân hàng đa năng, dẫn đầu về năng lực triển khai, sáng tạo, đồng thời kiến tạo các giá trị mới thông qua các giải pháp tài chính toàn diện, VPBank luôn nỗ lực phát triển, nâng cấp các sản phẩm, dịch vụ để đáp ứng nhu cầu phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Từ đầu năm đến nay, VPBank đã tích cực triển khai hàng loạt chương trình, sản phẩm, dịch vụ thiết thực cho khách hàng cá nhân như: ưu đãi giảm giá, hoàn tiền khi chi tiêu thẻ tín dụng; tặng bảo hiểm giao dịch trực tuyến; ưu đãi cho vay mua nhà, mua oto lãi suất cạnh tranh; triển khai phương thức thanh toán Apple Pay cho cả hai dòng thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ quốc tế Mastercard và Visa, giải pháp quản trị doanh số ShopQR cho khách hàng là chủ các cửa hàng, hộ kinh doanh…

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ hotline 1900 54 54 15.

PV

Trong khuôn khổ chuỗi sự kiện Ngày hội Việt Nam Hạnh phúc – Vietnam Happy Fest, chiều 7/12, chuyên đề Việt phục “Bách Hoa Hỷ Sự” (Mùa cưới 2025) đã gây chú ý với màn tái hiện lễ rước dâu truyền thống quanh không gian đi bộ hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội). Hoạt động được xem là điểm nhấn văn hoá của ngày hội khi đưa hình ảnh hỷ sự xưa vào nhịp sống hiện đại của Thủ đô.

Mua bán vàng online hay qua app thực tế dù có không ít tiện ích, nhưng đồng thời nó cũng tiềm ẩn rất nhiều rủi ro về vàng giả, kém chất lượng và lừa đảo nhằm chiếm đoạt tài sản. Và vụ việc điển hình mới đây - nhiều khách hàng mua vàng online với số tiền được cho là lên đến hàng chục tỷ đồng của cửa hàng Kim Nguyên Bảo tại TP Hồ Chí Minh, đến ngày hẹn nhận hàng thì họ “bật ngửa” khi phát hiện cửa hàng đóng cửa, trang web ngừng hoạt động và chủ cửa hàng không thể liên lạc…

Trong kỷ nguyên số, mọi thứ đều được đo và đếm, dữ liệu hiện diện ở khắp nơi. Nhưng dữ liệu không biết nói - chúng cần người kể chuyện. Kể chuyện bằng dữ liệu” (Data Storytelling) ra đời để biến con số thành cảm xúc, biến dữ liệu thành câu chuyện.

Chiều 7/12, ông Nguyễn Quốc Thắng, Chủ tịch UBND phường Bình Kiến (Đắk Lắk) cho biết, đã phối hợp Hạt kiểm lâm khu vực Sơn Hòa liên hệ Trung tâm cứu hộ, bảo tồn và phát triển sinh vật thuộc Vườn Quốc gia Cúc Phương để chuyển giao một cá thể tê tê do người dân phát hiện.

Những ngày đầu tháng 12, tiến trình ngoại giao liên quan đến chiến sự Ukraine bất ngờ tăng tốc sau khi Mỹ và Ukraine ngày 5/12 (giờ địa phương) thông báo đã nhất trí về một khuôn khổ an ninh song phương, được mô tả là bước tiến có thể giúp Kiev củng cố năng lực phòng thủ trong dài hạn.

Nhằm sẻ chia với những số phận không may mắn hay các hộ dân, học sinh, sinh viên… có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi thiên tai; Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (Phòng ANM&PCTP sử dụng công nghệ cao) Công an TP Huế vừa phối hợp với các mạnh thường quân trao hơn 1.300 suất quà với trị giá hơn 1,2 tỷ đồng…

©2004. Bản quyền thuộc về Báo Công An Nhân Dân.
®Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Công An Nhân Dân.
English | 中文