IBM vinh danh PVcomBank ở 2 hạng mục giải thưởng về bán lẻ và dịch vụ khách hàng

09:47 09/11/2022

Vừa qua, tại Dubai, Tạp chí International Business Magazine (IBM) đã tổ chức lễ trao giải cho các công ty, tổ chức tài chính – ngân hàng đến từ các quốc gia trên thế giới có kết quả kinh doanh ấn tượng trong năm 2022. Tại sự kiện, IBM đã vinh danh Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) ở hai hạng mục giải thưởng quốc tế về mảng bán lẻ và dịch vụ khách hàng.

Qua nhiều vòng đánh giá, thẩm định với các tiêu chí khắt khe, Hội đồng bình chọn của IBM đã quyết định trao cho PVcomBank hai giải thưởng “Ngân hàng có dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam năm 2022” và “Ngân hàng bán lẻ uy tín nhất Việt Nam năm 2022”. Giải thưởng một lần nữa ghi nhận và khẳng định những nỗ lực không ngừng của PVcomBank trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ cũng như chất lượng phục vụ khách hàng.

Trên hành trình phát triển, PVcomBank luôn đặt khách hàng ở vị trí trung tâm trong mọi hoạt động, từ vận hành cho tới thiết kế sản phẩm, dịch vụ. Thông qua việc xây dựng chân dung khách hàng, PVcomBank có thể xây dựng và phát triển các gói giải pháp tài chính đa dạng, linh hoạt, đáp ứng tối đa mọi phân khúc và nhu cầu tài chính của khách hàng.

Đánh giá cao sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân, IBM đã trao giải “Ngân hàng Bán lẻ uy tín nhất Việt Nam 2022” cho PVcomBank.

Song song với việc phát triển các sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu và sự thay đổi liên tục của thị trường, PVcomBank cũng tập trung nâng cao chất lượng phục vụ và áp dụng công nghệ hiện đại để gia tăng trải nghiệm của khách hàng. “Chúng tôi hoàn toàn hiểu rằng việc chuyển đổi số trong lĩnh vực ngân hàng đã trở thành một xu hướng tất yếu trên thế giới. Bằng cách áp dụng công nghệ hiện đại, PVcomBank tự tin tạo ra các trải nghiệm mới cho khách hàng ở tất cả các điểm chạm trên kênh truyền thống và kênh số, giúp khách hàng tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn trước rất nhiều. Chúng tôi tự hào được đồng hành trên hành trình giúp khách hàng hiện thực hóa những giấc mơ, đạt được các mục tiêu ở bất kỳ giai đoạn nào trong cuộc sống. Cùng với khách hàng, chúng tôi hy vọng sẽ tạo ra những điều kỳ diệu và đem tới sự phồn thịnh cho cộng đồng”, ông  Nguyễn Quang Trung, đại diện PVcomBank phát biểu tại lễ trao giải.

Ông Đặng Tuấn Tú – Phó Giám đốc Khối Vận hành và ông Nguyễn Quang Trung – Phó Giám đốc Khối Khách hàng Cá nhân, đại diện PVcomBank nhận hai giải thưởng từ IBM trong lễ trao giải tại Dubai.

Với nền tảng công nghệ hiện đại, PVcomBank đã số hóa nhiều sản phẩm dịch vụ, tạo điều kiện cho khách hàng tiếp cận sản phẩm từ bất kỳ đâu và bất kỳ thời điểm nào như mở tài khoản, vay, gửi tiết kiệm, thanh toán, chuyển khoản… Không dừng ở đó, để khách hàng có những trải nghiệm rõ nét hơn, PVcomBank cũng thường xuyên triển khai các hoạt động quảng bá, các chương trình ưu đãi như hướng dẫn khách hàng mở tài khoản bằng phương thức eKYC, ưu đãi khi thanh toán bằng mã QR, hưởng lãi suất cao hơn tại quầy, tặng điểm PVOne khi gửi tiết kiệm online… Thông qua các hoạt động đó, PVcomBank đã góp phần giúp khách hàng chuyển dịch thói quen từ việc sử dụng kênh truyền thống sang kênh online theo đúng xu thế của thị trường.

Không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, PVcomBank đã được vinh danh là “Ngân hàng có dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam 2022”.

Để liên tục cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ, PVcomBank đã phát triển hệ thống hỗ trợ đa kênh qua hotline, web chat, Zalo, Facebook, từ đó có thể tư vấn cũng như lắng nghe các ý kiến phản hồi của khách hàng một cách nhanh chóng, kịp thời. PVcomBank cũng thực hiện định kỳ chương trình Khách hàng bí mật, giúp xác định những vấn đề còn tồn tại trong phục vụ khách hàng. Những vấn đề này được khắc phục thông qua các hoạt động đào tạo, chuẩn hóa dịch vụ khách hàng từ tác phong chuyên nghiệp cho tới chuyên môn nghiệp vụ vững vàng.   

Giá trị cốt lõi “Khách hàng là trung tâm” đã và đang được PVcomBank cụ thể hóa thông qua sứ mệnh không ngừng mang tới những sản phẩm, dịch vụ tài chính ưu việt, thuận tiện cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm. Do đó, hai giải thưởng của IBM lần này cùng nhiều giải thưởng của các tổ chức uy tín khác trên thế giới chính là sự khẳng định cho những đóng góp và nỗ lực của PVcomBank trong thời gian qua.

International Business Magazine (IBM) là tạp chí quốc tế uy tín trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng có trụ sở tại Dubai (UAE). Hàng năm, IBM xét duyệt và trao tặng giải thưởng cho các tổ chức và doanh nghiệp lớn, uy tín, có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh trên toàn thế giới.

Trong số nhiều giải thưởng quốc tế uy tín mà PVcomBank đã giành được, IBM cũng từng vinh danh PVcomBank cho hạng mục giải thưởng Ngân hàng có sản phẩm cho vay Doanh nghiệp nhỏ và vừa tốt nhất Việt Nam.  

PV

Tối 28/11, Đội CSGT số 6 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) triển khai nhiều tổ công tác phối hợp với Công an các phường Nghĩa Đô, Đông Ngạc, Xuân Phương thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát, đảm bảo TTATGT, trong đó tập trung xử lý các trường hợp người điều khiển phương tiện vi phạm nồng độ cồn.

Đại tá Lê Đức Trung, Trưởng phòng Trọng án, Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội – Bộ Công an được bổ nhiệm giữ chức Phó giám đốc Công an tỉnh Sơn La.

Những ngày cuối tháng 11/2025 sau đợt mưa lũ lịch sử, khi nhiều nơi bùn đất còn phủ kín ngõ xóm, cũng là lúc những bước chân màu áo xanh đã âm thầm gõ cửa từng mái nhà, mang theo hơi ấm sẻ chia. Giữa những thiệt hại nặng nề sau thiên tai, tình người của lực lượng CAND càng thắp lên niềm tin, lan tỏa sự ấm áp. Tình đồng chí, đồng đội trong CAND cũng càng thêm gắn bó. 

Đến 15h30 ngày 29/11, Công an xã Nhuận Đức cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP Hồ Chí Minh vẫn đang tiến hành phong tỏa, khám nghiệm hiện trường để làm rõ vụ việc một người đàn ông tử vong trên địa bàn, sau khi người dân nghe thấy tiếng nổ lớn.

Thủ lĩnh lực lượng Hezbollah tuyên bố sẽ đáp trả đòn tấn công của Israel vào Lebanon hồi tuần trước khiến chỉ huy quân sự cấp cao của nhóm này thiệt mạng, đồng thời không loại trừ một cuộc xung đột mới với Israel.

Chiều 28/11, tại Công an tỉnh Quảng Trị, Bộ Công an đã tổ chức Hội nghị tổng kết thanh tra chuyên đề năm 2025 “Công tác cải cách thủ tục hành chính và xử lý vi phạm hành chính trong một số lĩnh vực về an ninh trật tự”; phổ biến, quán triệt những điểm mới của Luật Thanh tra năm 2025 và văn bản hướng dẫn thi hành.

Chiều 28/11, Bộ Y tế cho biết, hiện nay, thời tiết đang trong giai đoạn chuyển mùa Thu - Đông, sự thay đổi thất thường của nhiệt độ và độ ẩm là điều kiện thuận lợi cho các tác nhân gây bệnh đường hô hấp, tiêu hóa phát triển và lây lan; đồng thời giai đoạn cuối năm có sự gia tăng giao lưu, đi lại và tổ chức nhiều sự kiện đông người làm tăng nguy cơ bùng phát dịch bệnh.

©2004. Bản quyền thuộc về Báo Công An Nhân Dân.
®Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Công An Nhân Dân.
English | 中文