Khách hàng siêu VIP của VPBank bất ngờ với những trải nghiệm đặc quyền mới
Ưu tiên sự trải nghiệm và dịch vụ đẳng cấp kết hợp tận hưởng cuộc sống đang là xu hướng du lịch của những người có tiền hiện nay. Các ngân hàng cũng tạo lợi thế cạnh tranh khi nhập cuộc bằng những chương trình chăm sóc khách hàng siêu VIP.
Ấn tượng với những đặc quyền đẳng cấp quốc tế dành cho giới thượng lưu
Sau COVID-19, một trong những xu hướng bùng nổ của du lịch là “du lịch wellness” - kết hợp giữa du lịch truyền thống và chăm sóc sức khỏe, thiên về trải nghiệm và hưởng thụ.
Chị Hòa Bình (ở TP Hồ Chí Minh) vừa trải qua kỳ nghỉ Tết cùng gia đình ở châu Âu trong 2 tuần. Đây là chuyến đi đầu tiên của chị kể từ sau đại dịch COVID-19 bùng phát, nên chị cùng gia đình tranh thủ hưởng thụ những dịch vụ chất lượng, đẳng cấp; tới những nơi chưa từng tới ở châu Âu trong những chuyến du lịch trước đó. Đặc biệt lần này, gia đình chị trải nghiệm nhiều hơn cho các dịch vụ “sang chảnh” như ngắm hoàng hôn trên du thuyền, nghỉ dưỡng ở resort cao cấp bên bãi biển, chứ không chỉ đi mua sắm như những lần trước.
Bất ngờ hơn, trong số các điểm đến trong chuyến du lịch cùng gia đình lần này, chị có “3 ngày 2 đêm” nghỉ dưỡng tại Pháp hoàn toàn miễn phí. Đây là một trong những đặc quyền khách hàng ưu tiên của VPBank khi sở hữu tổng tài sản từ 200 tỷ đồng tại ngân hàng. “Là khách hàng ưu tiên của VPBank từ nhiều năm nay, tôi khá ấn tượng với cách chăm sóc khách hàng của ngân hàng. Đặc biệt là những ưu đãi đặc quyền tại nước ngoài với đẳng cấp và tiêu chuẩn quốc tế như thế này thì thật sự ấn tượng” – chị Hòa Bình hào hứng chia sẻ
Bộ sưu tập những trải nghiệm sống sang trọng và tinh tế, thể hiện phong cách sống thượng lưu, đặc quyền Vị thế kim cương dành riêng cho khách hàng ưu tiên cao cấp, sở hữu tổng tài sản từ 10 tỷ đồng tại VPBank ra đời từ năm 2019, bao gồm ba loại đặc quyền đẳng cấp, hướng tới các trải nghiệm về du lịch nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe và tận hưởng các dịch vụ sống đẳng cấp như: thưởng thức ẩm thực tại các nhà hàng sang trọng; khám và chăm sóc sức khỏe toàn diện tại nhiều bệnh viện/trung tâm y tế lớn trên cả nước; nghỉ dưỡng, Spa, chơi Golf tại các khách sạn 5 sao hay sân golf uy tín… Bước sang năm 2023, VPBank đã nâng tầm đặc quyền Vị thế kim cương dành riêng cho nhóm khách hàng đặc biệt này lên phiên bản mới, tận hưởng đặc quyền cao cấp tại nước ngoài, mang tiêu chuẩn quốc tế. Đây cũng chính là món quà bất ngờ chị Hòa Bình nhận được trong chuyến du lịch tại châu Âu kỳ nghỉ Tết vừa rồi.
Chăm sóc giới siêu giàu: VPBank đặt bước tiên phong
Có thể nói, VPBank là ngân hàng tiên phong tại Việt Nam triển khai những đặc quyền cao cấp dành cho khách hàng siêu VIP, với những dịch vụ tài chính và phi tài chính được cá nhân hóa, đa dạng và toàn diện nhất.
Chương trình chăm sóc khách hàng siêu VIP tên gọi “Vị thế kim cương, đặc quyền đẳng cấp” đang tạo làn sóng về một chuẩn mực mới, khi đây là chuỗi đặc quyền “signature” của thương hiệu VPBank Diamond. Khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những đặc quyền từ các gói Elite Quốc tế, Elite Việt Nam với vô vàn đặc quyền quốc tế từ du lịch, nghỉ dưỡng, ẩm thực cho tới thăm khám sức khỏe tùy tổng tài sản của khách hàng 1 trong 3 tháng liền kề trước thời điểm đăng ký sử dụng đặc quyền, tối thiểu 150 tỷ đồng/tháng.
Đơn cử, khách hàng VPBank Diamond đạt vị thế Elite Quốc tế sẽ được hưởng các đặc quyền như khám sức khỏe toàn diện cho 1 người ở những bệnh viện hàng đầu tại Singapore hoặc Nhật Bản và được hỗ trợ các yêu cầu khách như nhà hàng, mua sắm, sân bay…; Trải nghiệm chuyến nghỉ dưỡng và ẩm thực 3 ngày 2 đêm ở Pháp, Hungary, Singapore, Malaysia, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc miễn phí cho 2 người cùng thực đơn tại nhà hàng cao cấp hay trải nghiệm 3-5 lượt miễn phí green fee, caddy và buggy tại các sân golf ở Singapore, Malaysia, Indonesia.
Bên cạnh đó, nhóm khách hàng ưu tiên của VPBank Diamond, vị thế Elite Việt Nam sẽ có cơ hội trải nghiệm thủy phi cơ và du thuyền tại Hạ Long; chuyến tàu thượng lưu du lịch miền Trung, nghỉ dưỡng tại Hội An/Quy Nhơn hay khám phá ẩm thực cao cấp ngay tại nhà và nhiều chương trình nghỉ dưỡng độc đáo khác…
Bên cạnh các chương trình triển khai riêng cho nhóm khách hàng cao cấp, nhiều quyền lợi của nhóm khách hàng ưu tiên hạng thấp hơn cũng được áp dụng nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu.
Nhiều khảo sát nghiên cứu thị trường của các tổ chức tài chính cho thấy, khách hàng cao cấp ngày càng có nhu cầu cao hơn về chất lượng dịch vụ của ngân hàng. Khi giao dịch, khách hàng cao cấp không chỉ sử dụng sản phẩm, dịch vụ ngân hàng đơn thuần mà còn xu hướng trải nghiệm dịch vụ với đầy đủ tiện ích, được chăm sóc chuyên biệt hoặc “may đo” riêng cho từng nhu cầu.
Với việc “tung ra” các gói đặc quyền này, VPBank không chỉ đặt dấu mốc cho một sự đổi mới về cách phục vụ của các ngân hàng hướng tới siêu giàu mà còn tạo ra xu hướng thể hiện phong cách sống sang trọng, tinh tế cho các khách hàng đặc biệt của mình.
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ Hotline 1800545415 hoặc truy cập website: https://diamond.vpbank.com.vn/