MobiFone giảm giá cước, hỗ trợ dịch vụ viễn thông trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội
Ngày 2/8, dưới sự chủ trì của Bộ Thông tin và Truyền thông (Bộ TTT&TT) và với sự tham gia của các doanh nghiệp viễn thông, Tổng công ty Viễn thông MobiFone chính thức tham gia vào gói hỗ trợ dịch vụ viễn thông trong giai đoạn dịch bệnh COVID-19.
Theo đó, MobiFone sẽ tăng 2 lần băng thông cho tất cả các khách hàng đang sử dụng dịch vụ Internet cáp quang trên toàn quốc, với giá không đổi nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu học tập, làm việc trực tuyến tại nhà.
MobiFone đồng thời cung cấp thêm các gói cước hỗ trợ mới, như: Tặng 50 phút gọi nội mạng cho tất cả người dân ở các địa phương đang phải thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ; Tặng thêm 50% dung lượng data cho tất cả các gói cước khách hàng trên cả nước đang sử dụng và khi đăng ký mới với giá không đổi; Giảm giá tới 50% đối với các gói cước data VX3, VX7 (gói VX3 (6GB/3 ngày) giảm từ 20.000 đồng còn 10.000 đồng; gói VX7 (10GB/7 ngày) giảm từ 35.000 đồng còn 20.000 đồng). Với mỗi gói cước VX3/VX7 được đăng ký/gia hạn thành công, MobiFone sẽ trích ra 5.000 đồng để ủng hộ vào Quỹ Vắc xin phòng, chống COVID-19.
Tổng giá trị của gói hỗ trợ viễn thông do Bộ TT& TT chủ trì, MobiFone cùng các doanh nghiệp viễn thông thực hiện lên tới 8.000 tỉ đồng, sẽ được thực hiện từ 5/8/2021 và kéo dài trong 3 tháng.
Đây là những nội dung mới bên cạnh những giải pháp hỗ trợ người dân trong dịch COVID đã và đang được MobiFone tích cực triển khai một cách liên tục, nhất quán ngay từ đầu mùa dịch. Thông qua chương trình "MobiFone cùng bạn vượt qua mùa dịch", MobiFone đã triển khai một loạt các hoạt động, giải pháp:
+ Ưu đãi đặc biệt cho lực lượng tuyến đầu chống dịch như miễn phí gói 3C120, 30D5, miễn phí chu kỳ đầu gói C50N cho thuê bao tuyến đầu chống dịch tại các tỉnh, thành áp dụng Chỉ thị 16;
+ Đáp ứng nhu cầu data tăng cao, MobiFone tăng 50% dung lượng data di động một số gói cước internet phổ biến trong 3 tháng hỗ trợ người dân thời gian ở nhà giãn cách, đồng thời giảm 50% giá gói cước data phổ biến nhất giúp đỡ người nghèo, người có thu nhập thấp trong việc sử dụng các gói data ngày; giảm 45% cước giá gói ngày thông thường tới thuê bao tại các tỉnh, thành áp dụng Chỉ thị 16.
+ Phục vụ nhu cầu học tập, giải trí trực tuyến: MobiFone khuyến mại một số sản phẩm, dịch vụ nội dung số chủ lực như MobiEdu – hệ sinh thái số phục vụ cho việc học, ôn thi trực tuyến từ lứa tuổi mầm non đến học sinh THPT, sinh viên, người đi làm; miễn phí chu kỳ đầu các ứng dụng xem video trực tuyến. MobiFone miễn phí 30 ngày gói cơ bản dịch vụ ClipTV, tăng gấp đôi băng thông gói cước, miễn phí 3 tháng sử dụng dịch vụ ClipTV gói gia đình … cho khách hàng tại khu vực giãn cách theo Chỉ thị 16.
+ Với khách hàng là doanh nghiệp, tổ chức: MobiFone có chính sách mời dùng thử miễn phí dịch vụ MobiEdu với các trường học trên cả nước, giải pháp họp trực tuyến MobiFone Meeting cho các tổ chức, doanh nghiệp trên toàn quốc, giảm tối đa 30% giá cước data cho các thuê bao doanh nghiệp sử dụng tại khu vực ảnh hưởng của dịch.
+ MobiFone tích cực tham gia vào truyền thông, chăm sóc khách hàng, và nhiều hoạt động xã hội khác, như: Miễn cước kết nối cho thuê bao MobiFone gọi đến hotline hỗ trợ khai báo y tế 18001119; Miễn phí gọi đến đầu số 1022 tại TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Tây Ninh, kết nối tư vấn sức khỏe cho người dân, miễn cước nhắn tin đến tổng đài 8083; Triển khai cổng nhắn tin 1408 ủng hộ Quỹ vaccine phòng COVID, miễn cước SMS brandname cho chương trình nhắn tin của Quỹ vaccine phòng COVID-19; Hỗ trợ triển khai số hotline 3C truy vết COVID tại các tỉnh thành; Hoãn chặn cắt cho thuê bao trả sau chậm thanh toán cước trong thời gian dịch COVID; Cộng bổ sung 60 ngày sử dụng cho thuê bao trả trước tại tỉnh, thành áp dụng Chỉ thị 16; Thực hiện hàng triệu tin nhắn tin tuyên truyền phòng chống dịch COVID….
Những hoạt động trên của MobiFone đã đóng góp tổng giá trị đến gần 3.000 tỉ đồng vào cuộc chiến chống COVID -19 trong đó trực tiếp ủng hộ vào Quỹ phòng COVID-19 của Chính phủ với giá trị 200 tỉ đồng.
Chia sẻ về hoạt động ý nghĩa này, đại diện MobiFone cho biết: Hiện nay, dịch COVID đang xuất hiện những làn sóng mới với quy mô, diễn biến ngày càng phức tạp và khó lường. Thủ đô Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và nhiều địa phương thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16 của Chính phủ, nhiều địa phương đã thực hiện giãn cách sang đến tháng thứ hai, người dân và doanh nghiệp đang gặp rất nhiều khó khăn trong sinh hoạt, sản xuất.
Là một trong những doanh nghiệp cung cấp dịch vụ thiết yếu, góp phần duy trì huyết mạch thông tin phục vụ các hoạt động kinh tế, xã hội, văn hoá, thực hiện chỉ đạo của Chính phủ, Lãnh đạo Bộ TT&TT, ý thức được vai trò và trách nhiệm của mình, MobiFone đã không ngừng tìm kiếm các giải pháp, nhằm san sẻ một phần khó khăn cùng với cả nước. Tham gia vào gói hỗ trợ viễn thông do Bộ TT&TT chủ trì, MobiFone tiếp tục khẳng định và tiếp nối tinh thần “MobiFone đồng hành cùng bạn vượt qua mùa dịch” với nhiều hoạt động ý nghĩa mà MobiFone đã bền bỉ và liên tục thực hiện suốt thời gian từ khi bắt đầu đại dịch. MobiFone tin tưởng sâu sắc rằng, với tinh thần đoàn kết, kỷ luật, với quyết tâm cao và sự đồng lòng, sẻ chia của cả dân tộc, Việt Nam sẽ giành thắng lợi trong cuộc chiến với dịch COVID-19.
Thời gian tới, MobiFone sẽ tiếp tục đóng góp vào quỹ vắc xin phòng COVID-19, tiếp tục đẩy mạnh nghiên cứu, phát triển các giải pháp công nghệ, tăng cường, tối ưu chất lượng mạng lưới tại các địa phương thực hiện giãn cách xã hội cũng như trên cả nước nhằm góp phần đảm bảo nhu cầu thông tin liên lạc và chất lượng cuộc sống của người dân.