MobiFone Smart Sales – Bộ giải pháp Quản trị kinh doanh doanh nghiệp thời đại 4.0

20:35 06/05/2022

MobiFone chính thức ra mắt bộ sản phẩm MobiFone Smart Sales - Giải pháp quản trị bán hàng 4.0 giúp cho việc kinh doanh của doanh nghiệp trở nên dễ dàng, hiệu quả và tiết kiệm.

Đối với mọi doanh nghiệp, khách hàng không chỉ là “nguồn sống” mà còn là yếu tố giúp doanh nghiệp cạnh tranh với các đối thủ nặng ký trên thị trường. Vì vậy, công tác kinh doanh, bán hàng và chăm sóc khách hàng chính là nhiệm vụ tất yếu để duy trì sự tồn tại của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, với chủ trương thúc đẩy quá trình “Chuyển đổi số” của Chính phủ, các giải pháp về công nghệ luôn là kim chỉ nam để các doanh nghiệp hướng tới một đất nước phát triển. Nắm bắt được xu hướng đó, sau một thời gian nghiên cứu và phát triển, từ tháng 4/2022, MobiFone chính thức ra mắt bộ sản phẩm MobiFone Smart Sales - Giải pháp quản trị bán hàng 4.0 giúp cho việc kinh doanh của doanh nghiệp trở nên dễ dàng, hiệu quả và tiết kiệm.

MobiFone Smart Sales - Chung tay đem lại lợi ích cho doanh nghiệp về công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng

Giải pháp MobiFone Smart Sales là bộ sản phẩm hướng đến mục đích số hóa và tự động hóa công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp thông qua các tính năng tùy chọn phục vụ các nghiệp vụ Marketing, Bán hàng, Chăm sóc khách hàng theo nhu cầu của từng đơn vị, từ đó hoàn thiện 1 hành trình bán hàng khép kín cho doanh nghiệp một cách tối ưu nhất.

Hiện nay, nhiều doanh nghiệp Việt Nam đều đã ít nhiều nhận thức được vai trò của công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng sau bán cũng như việc ứng dụng các công nghệ số vào hoạt động sản xuất kinh doanh, đặc biệt trong bối cảnh dịch COVID-19 vẫn còn diễn biến phức tạp. Những lợi ích to lớn mà công tác này đem lại bao gồm:

Củng cố vị trí của doanh nghiệp trên thị trường

Khách hàng 4.0 thường đánh giá cao dịch vụ chăm sóc khách hàng hơn cả chất lượng sản phẩm. Vì vậy, khi nhận được một trải nghiệm tích cực, khách hàng sẽ ấn tượng với doanh nghiệp hơn. Từ đó, thói quen mua sắm của họ sẽ hướng đến bạn trước khi nghĩ đến các thương hiệu khác. Điều này giúp doanh nghiệp bạn xây dựng được một vị trí nhất định trên thị trường.

Giảm bớt gánh nặng về chi phí

Thay vì tốn một số tiền lớn để tìm kiếm người dùng mới, bạn chỉ cần chăm sóc khách hàng hiệu quả là có thể “giữ chân” được lượng người dùng nhất định. Bạn không cần phải chi trả cho các chiến dịch truyền thông, quảng cáo tốn kém để tìm kiếm khách hàng mới. Những người dùng hiện tại chính là “mảnh đất màu mỡ” giúp bạn khai thác, kiếm thêm doanh thu.

Tăng độ nhận diện thương hiệu

Chăm sóc khách hàng hiệu quả là tiền đề giúp doanh nghiệp tiếp cận rộng hơn với thị trường mà không tốn quá nhiều chi phí. Những dịch vụ tốt sẽ để lại ấn tượng sâu sắc về doanh nghiệp trong mắt khách hàng. Họ có thể chia sẻ, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của bạn với bạn bè, người thân. Nhờ đó, danh tiếng về doanh nghiệp bạn sẽ được lan tỏa mạnh mẽ, độ nhận diện thương hiệu cũng tăng lên nhanh chóng.

Bộ sản phẩm đặc biệt với nhiều giải pháp vượt trội

MobiFone Smart Sales là giải pháp tổng thể tích hợp tất cả ứng dụng cần thiết cho hoạt động bán hàng của doanh nghiệp trên một nền tảng duy nhất.

Bộ sản phẩm có ba giải pháp chính: Giải pháp thứ nhất là Truyền thông tiếp thị, với các giải pháp marketing thông minh, cấu hình và vận hành chiến dịch đa kênh theo nhu cầu như Quản lý khách hàng, Marketing đa kênh, Automation marketing và Web-to-lead Form. Giải pháp thứ hai là Bán hàng với các giải pháp bán hàng và quản lý bán hàng đa kênh, đa nhiệm, hỗ trợ quy trình vận hành khép kín như Quản lý bán hàng, Quản lý cơ hội, Quản lý hợp đồng và Bán hàng đa kênh. Giải pháp thứ ba là Hỗ trợ khách hàng, với các giải pháp thông minh trong quản lý, hỗ trợ, hướng đến dịch vụ hậu mãi tốt nhất cho khách hàng như CSKH đa kênh, AI Chatbot, Thư viện tri thức và Self care.

Đặc biệt hơn, thấu hiểu và chia sẻ với khó khăn của các doanh nghiệp, MobiFone cho phép khách hàng có thể chọn và thanh toán những tính năng phù hợp nhu cầu thay vì phải mua combo hay toàn bộ sản phẩm. Điều này giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí vận hành mà vẫn giải quyết được đúng vấn đề cần thiết.

Luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên đầu tiên

Từ tháng 4/2022, MobiFone Smart Sales chính thức được ra mắt trên thị trường nhằm cung cấp một bộ sản phẩm số hóa toàn diện quy trình marketing, bán hàng và chăm sóc khách hàng của các doanh nghiệp Việt. Trải qua quá trình nghiên cứu và phát triển, MobiFone tự tin rằng sẽ đáp ứng được nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất bằng những ưu điểm nổi bật:

+ Nâng cao hiệu suất: Với bộ công cụ đầy đủ tính năng từ hỗ trợ bán hàng, marketing cho đến chăm sóc khách hàng tích hợp trong một giải pháp

+ Tối ưu chi phí: Với mức chi phí cạnh tranh nhất trên thị trường so với các sản phẩm cùng loại cùng các mức giá ưu đãi của Nhà mạng viễn thông cho các phân hệ SMS Marketing, Thoại tổng đài, MobiFone Smart Office giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí mà vẫn mang lại hiệu quả vận hành cao

+ Công nghệ mới nhất: Giải pháp luôn được cập nhật những công nghệ tiên tiến nhất nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, vì lợi ích của khách hàng

+ Mở rộng không giới hạn: Dễ dàng mở rộng người dùng theo nhu cầu và kết nối với các hệ thống sẵn có giúp tối ưu quy trình chuyển đổi số của doanh nghiệp

Để tìm hiểu thêm về bộ sản phẩm Quản trị bán hàng của MobiFone, Quý độc giả vui lòng liên hệ tổng đài: 0936.110.116.

An An

Với chủ đề “Đảm bảo an sinh xã hội, tăng quyền năng và tạo cơ hội cho phụ nữ và trẻ em gái nhằm thực hiện bình đẳng giới và xóa bỏ bạo lực với phụ nữ và trẻ em gái”, ngày 15/11, tại Hà Nội, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với Bộ Công an và Cơ quan của Liên hợp quốc về bình đẳng giới và trao quyền cho phụ nữ (UN Women) tổ chức Lễ phát động Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng ngừa, ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới năm 2024.

Cựu Giám đốc và thuộc cấp Công ty 878 đã lập khống hồ sơ một công trình ở TP Hồ Chí Minh với số tiền gần 32 tỷ đồng và lập khống hồ sơ đối với công trình ở tỉnh Quảng Ngãi với số tiền hơn 2,8 tỷ đồng. Bên cạnh đó, cựu Giám đốc Công ty 878 còn sử dụng 15 hóa đơn giá trị gia tăng không hợp pháp (hóa đơn khống) đã gây thiệt hại cho Nhà nước số tiền thuế hơn 7,6 tỷ đồng…

Trước những vụ TNGT thương tâm mà các nạn nhân rơi vào “điểm mù” của xe tải, xe đầu kéo, các đội, trạm thuộc Phòng CSGT, Công an TP Hồ Chí Minh đã tổ chức tuyên truyền vận động chủ doanh nghiệp vận tải, tài xế của các phương tiện lắp đặt camera quan sát để hạn chế những tai nạn đáng tiếc…

Ngày 14/11, huyện Tiên Lữ, tỉnh Hưng Yên tổ chức lễ khánh thành và bàn giao nhà ở tặng người có công với cách mạng; trao kinh phí hỗ trợ xây dựng, sửa chữa nhà Đại đoàn kết; trao thiết bị, máy tính tặng Trung tâm y tế, ngành giáo dục và đào tạo huyện.

Các đối tượng đặt mua nhiều nhẫn và mặt tượng vàng kém chất lượng nhưng được chế tác rất tinh xảo có giá trị tương đối cao. Điều đáng nói, số hàng này có khắc thương hiệu của các Công ty vàng bạc đá quý có tiếng ở TP Hồ Chí Minh khiến nhiều chủ tiệm vàng ở Huế tin tưởng...

Sáng 15/11, Thanh tra tỉnh Quảng Nam cho biết, đã có công văn trả lời đơn khiếu nại của Bệnh viện Y học cổ truyền (YHCT) tỉnh Quảng Nam đối với Kết luận thanh tra số 102/KL-TTT ngày 7/10/2024 của Chánh Thanh tra tỉnh về việc thanh tra đột xuất việc chấp hành các quy định của pháp luật về quản lý tài chính tại bệnh viện này (Báo CAND đã thông tin).

©2004. Bản quyền thuộc về Báo Công An Nhân Dân.
®Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Công An Nhân Dân.
English | 中文