Thỏa sức dùng internet cả năm khi mua data dài kỳ của MobiFone
Với các thuê bao di động, khi tham gia bất kỳ gói cước nào, thì ưu đãi và cước phí luôn là hai yếu tố được quan tâm. Vậy nên khi MobiFone tung các gói data dài kỳ với ưu đãi “khủng” đã thu hút lượng thuê bao lớn.
Nhà mạng quy hoạch lại nhiều gói cước, triển khai gói hỗ trợ dịch vụ viễn thông mùa dịch
Với mong muốn các thuê bao di động có thêm nhiều lợi ích khi sử dụng dịch vụ di động, triển khai tinh thần của gói hỗ trợ dịch vụ viễn thông gần 10.000 tỷ đồng mà MobiFone đang tham gia cùng các doanh nghiệp khác, từ giữa tháng 8/2021, MobiFone quy hoạch lại các gói cước internet với nhiều quyền lợi gia tăng cho khách hàng.
Với các gói cước dừng đăng ký mới, người dùng sẽ được chuyển sang các gói mới với ưu đãi vượt trội hơn về dung lượng so với gói cũ. Ví dụ các gói cước M70, MIU khi hết hạn sẽ được gia hạn tự động sang HD70 có dung lượng tăng từ 3,8 GB lên 6GB; hay MIU90, M90 khi hết hạn sẽ chuyển đổi tự động sang HD90 có dung lượng tăng từ 8,8 GB lên 10GB… .
MobiFone triển khai các gói cước chu kỳ 12 tháng mới như 12HD70N, 12HD90N, 12HD120N, 12HD200N, 12HD300N cũng được nhà mạng hỗ trợ với mức tăng dung lượng lên tới 3 đến 5 lần.
Mua data trọn gói năm giá hấp dẫn
Thông tin MobiFone triển khai hàng loạt các gói data dài kỳ với ưu đãi lớn từ cuối tháng 7 được nhiều thuê bao nhà mạng hưởng ứng một cách nồng nhiệt.
Vừa đăng ký gói cước 4G MobiFone 12HD90N thành công, Thanh Duy (Hà Nội) chia sẻ: “Đăng ký gói cước này, mình được mức ưu đãi cực kỳ hậu hĩnh để sử dụng cả năm. Với mức phí 900.000 đồng, mình có thể dùng suốt 1 năm mà không cần đăng ký hoặc gia hạn lại lần sau, tính ra chỉ mất có 75.000 đồng mỗi tháng mà lại được sử dụng data cực khủng, tận 30GB mỗi tháng để truy cập internet.”
Trên trang cá nhân, Ngọc Lan cũng rủ bạn bè đăng ký gói cước này bởi “tính ra rất lợi”. Lan chia sẻ, với gói cước 12HD90N người dùng nhận được data truy cập internet tốc độ cao suốt 12 tháng, tương đương 360GB/360 ngày, thoả sức lướt web, học tập, giải trí… “Đặc biệt, bạn sẽ tiết kiệm được 180.000 đồng so với việc đăng ký gói HD90 mỗi tháng” - cô nàng vốn là một tín đồ shopping rất sành sỏi, cho biết.
12HD90N là gói cước 4G MobiFone chu kỳ 12 tháng siêu ưu đãi được áp dụng cho tất cả thuê bao MobiFone trả trước, trả sau (trừ thuê bao Fast Connect, MDT). Với gói cước này khách hàng được dùng đến 30GB lưu lượng data mỗi tháng và áp dụng cộng đều đặn trong trong chu kỳ gói, khi dùng hết lưu lượng data hệ thống sẽ ngắt kết nối, khách hàng không lo bị trừ cước phí vượt gói.
Ngoài 12HD90N, MobiFone còn áp dụng rất nhiều gói data chu kỳ 12 tháng hấp dẫn khác giúp khách hàng thoả sức lựa chọn theo nhu cầu sử dụng để đăng ký.
Ví dụ với gói 12HD70N có giá cước 500.000 đồng, khách hàng được sử dụng 5GB/tháng (tối đa 500MB/ngày), chi phí giá gói chia nhỏ theo tháng chỉ khoảng 41.000 đồng.
Với các thuê bao có nhu cầu dùng data lớn thì các gói cước 12HD120N, 12HD200N, 12HD300N là lựa chọn không nên bỏ qua bởi mức giá hợp lý, ưu đãi dung lượng nhiều. Các gói cước năm này có giá cước lần lượt là 1,2 triệu đồng, 2 triệu đồng, 3 triệu đồng, theo đó khách hàng được sử dụng dung lượng data tốc độ cao lần lượt là 2 GB/ngày, 3 GB/ngày, 4 GB/ngày. Với việc mua data cả năm, chi phí tính ra mỗi tháng của các gói cước này lần lượt chỉ khoảng 100.000 đồng, 166.000 đồng, 250.000 đồng
Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, MobiFone luôn tích cực triển khai các hoạt động hỗ trợ, đồng hành cùng khách hàng vượt qua mùa dịch. Tham gia gói hỗ trợ dịch vụ viễn thông do Bộ TT&TT chủ trì, MobiFone sẽ tặng 2 lần băng thông cho tất cả các khách hàng đang sử dụng dịch vụ Internet cáp quang trên toàn quốc, với giá không đổi.
Nhà mạng cũng cung cấp thêm các gói cước hỗ trợ mới như: Tặng 50 phút gọi nội mạng cho tất cả người dân ở các địa phương đang phải thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ; Giảm giá tới 50% đối với các gói cước data VX3, VX7 (gói VX3 (6GB/3 ngày) giảm từ 20.000 đồng còn 10.000 đồng; gói VX7 (10GB/7 ngày) giảm từ 35.000 đồng còn 20.000 đồng)…
Là một trong những doanh nghiệp cung cấp dịch vụ thiết yếu, MobiFone đã không ngừng tìm kiếm các giải pháp, nhằm san sẻ một phần khó khăn cùng với cả nước. Nhà mạng mong muốn những ưu đãi, hỗ trợ thiết thực này sẽ góp phần đáp ứng tối đa nhu cầu học tập, làm việc trực tuyến tại nhà của khách hàng trong bối cảnh nhiều địa phương đang phải giãn cách xã hội, phòng chống dịch bệnh.