Thông báo tiền điện tự động qua hệ sinh thái chăm sóc khách hàng EVNHANOI

21:31 08/05/2024

Để có thể nhận được thông báo tiền điện tự động từ Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI), khách hàng tại Hà Nội có thể linh hoạt sử dụng các ứng dụng chăm sóc khách hàng của ngành điện Thủ đô như App, Website, Email EVNHANOI…

Chỉ cách đây một vài năm, để biết được số tiền điện hàng tháng của nhà mình sử dụng hết bao nhiêu, ông Ngọc Uông (Thanh Xuân, Hà Nội) luôn phải chờ cán bộ Điện lực đến nhà gửi thông báo giấy. Không chỉ mỗi căn nhà hiện tại gia đình ông đang ở, ông còn vận hành 3 nhà hàng trên địa bàn thành phố nên mỗi lần đến kỳ nhận thông báo tiền điện, ông phải di chuyển rất nhiều nơi để kịp gặp thu ngân viên, điều này mang đến rất nhiều phiền phức cho ông và gia đình.

Nhận thông báo tiền điện tự động qua hệ sinh thái chăm sóc khách hàng EVNHANOI.

Nhưng từ khi EVNHANOI phát triển các ứng dụng chăm sóc khách hàng, ông Ngọc Uông thấy rất hài lòng với dịch vụ của ngành điện: “Sau khi có App EVNHANOI tôi đỡ vất vả hẳn, chỉ cần đăng ký một lần mà bây giờ ở bất cứ nơi nào cũng đều có thể nhận được hóa đơn tiền điện, lại còn thanh toán tiền điện trên đó được luôn. Tiện lợi lắm”.

Chia sẻ của ông Ngọc Uông cũng là cảm nhận chung của nhiều khách hàng tại Hà Nội khi có thể chủ động sử dụng các dịch vụ điện, đặc biệt là việc tìm hiểu các thông tin sử dụng điện của gia đình mình mọi lúc, mọi nơi. Theo đó, khách hàng có thể lựa chọn một trong các ứng dụng chăm sóc khách hàng của EVNHANOI để tra cứu như App, website, Email EVNHANOI… Để sử dụng App EVNHANOI, khách hàng chỉ cần tìm kiếm từ khóa “EVNHANOI” trên kho dữ liệu App Store hoặc Google Play và tải về thiết bị di động.

Sau khi đăng nhập thành công, khách hàng có thể theo dõi chi tiết tình hình sử dụng điện của gia đình theo ngày và theo tháng, nhận thông báo tiền điện tự động, đồng thời được cung cấp biểu đồ so sánh mức tiêu thụ điện của gia đình, từ đó giúp khách hàng có kế hoạch sử dụng điện hợp lý, tiết kiệm. Có thể thấy, trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, ngành điện Thủ đô đã sớm bắt nhịp, ứng dụng tối đa thành tựu khoa học công nghệ trong công tác kinh doanh để khách hàng “dễ tiếp cận, dễ tham gia, dễ giám sát”.

Cách tra cứu hóa đơn tiền điện trên App EVNHANOI.

Từ việc gửi thông báo tiền điện bằng giấy qua thu ngân viên, đến việc gửi thông báo qua tin nhắn SMS và nay là thông báo tự động qua hệ sinh thái chăm sóc khách hàng tích hợp cùng các tính năng hữu ích ngay trên một ứng dụng đã giúp người dùng tiện lợi hơn rất nhiều. Với tỷ lệ tiếp nhận dịch vụ điện trực tuyến tại Hà Nội chiếm hơn 99% như hiện nay thì thời gian tới, EVNHANOI sẽ tập trung đẩy mạnh hệ sinh thái chăm sóc khách hàng để mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị khi sử dụng các dịch vụ của ngành điện Thủ đô.

Trong quá trình cài đặt và sử dụng hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của EVNHANOI, nếu có bất kỳ thắc mắc, người dùng vui lòng liên hệ Trung tâm Chăm sóc khách hàng của EVNHANOI qua hotline: 19001288 (hoạt động 24/7) để được tư vấn và giải đáp.

PV

Ngày 22/12, theo thông tin từ Ban ATGT TP Hải Phòng, trên địa bàn TP Hải Phòng vừa xảy ra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng, khiến 3 nạn nhân thương vong, các phương tiện liên quan bị hư hỏng nặng.

Chiều 22/12, Đội chữa cháy và CNCH khu vực 8 (Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Sơn La nhận được thông tin từ Bệnh viện đa khoa khu vực Yên Châu về trường hợp bệnh nhân Hoàng Văn Long (SN 1973) nhập viện trong tình trạng xuất huyết tiêu hóa mất máu nặng cần truyền máu nhóm O gấp.

Trong vụ án “Đưa hối lộ” và “Nhận hối lộ” xảy ra tại Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) và các tổ chức, cá nhân liên quan, Nguyễn Năng Mạnh (Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần MediaUSA)  nhiều lần đưa tiền hối lộ cho lãnh đạo Cục An toàn thực phẩm cùng những cá nhân liên quan với số tiền hàng tỷ đồng để được tạo điều kiện và hướng dẫn khắc phục những tồn tại khi đoàn kiểm tra xuất hiện. Tuy nhiên, trong vụ án này, Nguyễn Năng Mạnh không bị xử lý. 

Ngày 22/12, đoàn công tác Báo CAND do Đại tá Trần Duy Hiển, Phó Tổng Biên tập dẫn đầu, đã đến thăm và chúc mừng Báo QĐND nhân kỷ niệm 81 năm Ngày thành lập QĐND Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2025), 36 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2025).

Cục Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc (ANTQ) chủ động tham mưu giúp Bộ hướng dẫn các địa phương củng cố, nâng cao chất lượng, hiệu quả phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ; tiếp tục làm tốt công tác dân vận, tạo sự đồng thuận để CBCS và nhân dân thống nhất thực hiện tốt các chủ trương đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và của ngành Công an. 

TAND TP Hà Nội vừa ra quyết định, ngày 5/1/2026 sẽ mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án “Đưa hối lộ” và “Nhận hối lộ” xảy ra tại Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) và các tổ chức, cá nhân liên quan. Thẩm phán Lưu Ngọc Cảnh làm chủ toạ phiên toà. Đại diện Viện KSND TP Hà Nội thực hành quyền công tố tại phiên tòa. Phiên tòa dự kiến diễn ra 10 ngày.

Ngày 22/12, tại TP Hồ Chí Minh, Bệnh viện 30-4 (Bộ Công an) đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2025 và triển khai chương trình công tác, phát động phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” năm 2026. Trung tướng Đặng Hồng Đức, Thứ trưởng Bộ Công an đến dự và phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.

©2004. Bản quyền thuộc về Báo Công An Nhân Dân.
®Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Công An Nhân Dân.
English | 中文