Trải nghiệm CRM BIDV- máy nộp/rút tiền tự động nhiều tiện ích

10:14 14/08/2021

Nhằm tăng cường khả năng phục vụ khách hàng, mới đây BIDV đã triển khai hệ thống CRM (Cash Recycling Machine) - máy giao dịch tự động thế hệ mới với tính năng ưu việt hơn so với máy ATM thông thường. Điều này giúp giảm thiểu việc giao dịch tiền mặt tại quầy, mang lại sự nhanh chóng, tiện lợi và đảm bảo an toàn hơn cho khách hàng trong mùa dịch.

CRM là máy giao dịch tự động thế hệ mới được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến và được sử dụng rộng rãi trên thế giới. Ngoài các chức năng rút tiền, chuyển khoản, thanh toán hóa đơn,… tương tự dòng máy ATM thông thường, CRM được bổ sung tính năng “Nộp tiền mặt”, được ví như một Giao dịch viên điện tử, cung cấp cho khách hàng dịch vụ thông suốt 24/7.

 

Không chỉ gia tăng sự an toàn và tiện lợi khi giao dịch, CRM BIDV còn mang lại cho khách hàng nhiều ưu đãi hơn so với giao dịch truyền thống tại quầy. Theo đó, khách hàng có thể nộp tiền và gửi tiết kiệm hoàn toàn miễn phí trên CRM. Lãi suất gửi tiết kiệm tại CRM cao hơn 0,2% so với lãi suất cùng kỳ hạn gửi tại quầy (tương đương lãi suất gửi tiết kiệm online trên BIDV Smart Banking). Hơn nữa, BIDV còn dành tặng phần quà hấp dẫn cho 50 khách hàng đầu tiên tại mỗi điểm giao dịch CRM gửi tiết kiệm từ 10 triệu đồng trên địa bàn Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

BIDV hiện đã lắp đặt thí điểm hệ thống CRM tại TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Hãy nhanh chân đến các điểm giao dịch CRM BIDV tại đây để trải nghiệm ngay giao dịch thông minh, tiện ích này.

Khám phá tiện ích của CRM BIDV

- Giao dịch nhanh chóng, tiết kiệm thời gian: Khách hàng có thể chủ động thực hiện, quản lý các giao dịch tài chính của mình. Không còn bị hạn chế bởi thời gian giao dịch tại quầy của Ngân hàng truyền thống, không còn cảnh xếp hàng chờ gặp giao dịch viên; với CRM, khách hàng có thể giao dịch 24/7 không kể lễ, Tết, gia tăng tiện lợi, tiết kiệm thời gian tối đa. Việc đa dạng hóa và đẩy mạnh các dịch vụ giao dịch tự động giúp nâng cao trải nghiệm, chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng và đặc biệt góp phần hạn chế tiếp xúc, phòng chống dịch bệnh COVID-19.

- An toàn giao dịch, hạn chế rủi ro: CRM cho phép khách hàng nộp tiền tới 100 triệu đồng/lần (tối đa 200 tờ) và không giới hạn số lần nộp/ngày. “Giao dịch viên điện tử” còn có chức năng phân loại mệnh giá tiền (từ 50.000 đồng đến 500.000 đồng) và phân biệt tiền giả, tiền kém chất lượng, không đủ tiêu chuẩn lưu hành, giúp loại bỏ các rủi ro tác nghiệp thủ công khi kiểm đếm tiền mặt. Ngoài ra, khi khách hàng gửi tiền tiết kiệm trực tuyến tại CRM, thông tin tài khoản được số hóa và quản lý trên hệ thống ngân hàng điện tử của Ngân hàng, giúp tránh các rủi ro thất lạc, hỏng sổ so với gửi tiết kiệm truyền thống tại quầy. Khách hàng còn có thể tra cứu thông tin và tất toán sổ tiết kiệm dễ dàng trên CRM chỉ với vài thao tác đơn giản.

PV

Tối 7/12, trong ca tuần tra xử lý vi phạm nồng độ cồn tại Km 01+400 trên tuyến ĐT261, Tổ công tác của Phòng CSGT Công an tỉnh Thái Nguyên phối hợp Phòng Cảnh sát cơ động và Công an xã Đại Từ đã phải truy đuổi, khống chế một tài xế có hành vi manh động, chống đối lực lượng làm nhiệm vụ.

Bộ Xây dựng vừa công bố tình huống khẩn cấp về thiên tai để khắc phục hư hỏng kết cấu hạ tầng giao thông đường sắt qua địa bàn các tỉnh Gia Lai, Đắk Lắk, Khánh Hòa và Lâm Đồng thuộc phạm vi được giao quản lý của Tổng công ty Đường sắt Việt Nam do ảnh hưởng của cơn bão số 13 và mưa lũ lớn sau bão gây ra từ ngày 6 - 22/11.

Trong lúc được tăng cường hỗ trợ, giúp đỡ người dân khắc phục hậu quả lũ lụt, Hạ sĩ Nguyễn Mai Thi thuộc Đội Cảnh sát PCCC và CNCH khu vực 19 Công TP Hồ Chí Minh đã có hành động dũng cảm, bất chấp hiểm nguy cứu một nữ sinh thoát chết trong gang tấc trước chiếc xe đầu kéo bị mất thắng lao tới.

Ngày 8/12, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội cho biết, công tác tuần tra kiểm soát, xử lý người điều khiển phương tiện vi phạm nồng độ cồn trên địa bàn Thủ đô trong ba ngày cuối tuần (5-7/12) được đơn vị làm mạnh, qua đó phát hiện hơn 600 “ma men”.

Dự thảo Luật An ninh mạng 2025 là văn bản pháp lý được xây dựng nhằm thay thế và hợp nhất hai luật hiện hành của Việt Nam là Luật An ninh mạng 2018 và Luật An toàn thông tin mạng 2015. Mục tiêu của việc xây dựng là hoàn thiện khung pháp lý an ninh mạng trong bối cảnh chuyển đổi số, hội nhập quốc tế, đồng thời nâng cao năng lực tự chủ về an ninh mạng.

Những ngày gần đây, trên một số trang mạng xã hội, kênh truyền thông hải ngoại của các thế lực thù địch, tổ chức phản động lưu vong, một số tổ chức quốc tế mang danh nhân quyền thiếu thiện chí với Việt Nam đã đưa nhiều tin, bài về việc dẫn độ đối tượng khủng bố Y Quynh Bđăp từ Thái Lan về Việt Nam.

Thời gian gần đây, nhiều đối tượng đã lợi dụng nhu cầu xuất khẩu lao động của người dân để đăng tải hàng loạt thông tin “tuyển dụng đi nước ngoài giá rẻ”, “phí thấp - bay nhanh”, “không cần trình độ, không cần ngoại ngữ” trên các nền tảng mạng xã hội. Hình thức tưởng như hấp dẫn này thực chất ẩn chứa vô số rủi ro và đang biến tướng thành các vụ lừa đảo chiếm đoạt tiền cọc, hoặc thậm chí tổ chức đưa người xuất cảnh trái phép.

Fake news (tin giả), tin sai sự thật, tin độc tác động xấu đến mọi mặt của đời sống. Cách mạng 4.0, với Internet kết nối vạn vật, dữ liệu lớn big data, AI... tạo điều kiện thuận lợi để tin giả được tạo dựng và lan truyền.

©2004. Bản quyền thuộc về Báo Công An Nhân Dân.
®Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Công An Nhân Dân.
English | 中文