VIETBANK củng cố ba nhân tố thúc đẩy hoạt động ngân hàng

16:35 09/09/2024

Báo cáo thường niên 2023 của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank) đã một lần nữa khẳng định Tầm nhìn – Sứ mệnh – Giá trị cốt lõi của Ngân hàng Việt Nam Thương Tín - “lấy con người làm cốt lõi cho các hoạt động và sự phát triển của hệ thống Ngân hàng”.

Báo cáo tài chính bán niên 2024 sau kiểm toán của Vietbank ghi nhận những chỉ số tăng trưởng tích cực so với bức tranh toàn cảnh của thị trường trong 6 tháng đầu năm 2024. Kết quả trên là thành quả từ những nỗ lực của tập thể mới được dẫn dắt bởi Ban lãnh đạo Ngân hàng. Vietbank vẫn luôn kiên định lấy yếu tố con người làm trọng tâm. Điểm khác biệt duy nhất trong thời gian này là việc phát triển “con người” đa chiều, đa nhiệm và bao quát hơn từ cán bộ nhân viên đến nhà đầu tư, cổ đông và quan trọng hơn hết là Khách hàng của Vietbank.

VIETBANK củng cố ba nhân tố thúc đẩy hoạt động ngân hàng -0

Đối với cán bộ, nhân viên, Vietbank tập trung đẩy mạnh công tác đào tạo và thu hút nhân tài, đảm bảo nâng cao năng lực của đội ngũ hiện hữu đồng thời bổ sung nguồn nhân sự trẻ, tài năng giúp củng cố bộ máy hoạt động. Trong công tác tuyển dụng, Vietbank vẫn kiên định với mục tiêu sử dụng 100% nhân sự trong nước (người Việt) và nhân sự tại địa phương nhằm bổ sung nguồn nhân sự lõi. Bên cạnh đó, quyền lợi, an sinh của nhân viên là điều mà Ngân hàng Việt Nam Thương Tín luôn đảm bảo. Tháng 7/2024, HĐQT Vietbank cũng đã có Nghị quyết thông qua việc đầu tư trụ sở Trung tâm Đào tạo kết hợp điểm giao dịch tại TP Hồ Chí Minh. Đây là cam kết của lãnh đạo các cấp Vietbank trong công tác phát triển con người tại tổ chức. 

Đối với nhà đầu tư, cổ đông, việc công khai, minh bạch thông tin và tôn trọng quyền cá nhân của mỗi nhà đầu tư, cổ đông là điều mà Hội đồng Quản trị cũng như Ban Điều hành luôn tuân thủ. Không chỉ đảm bảo công tác thông tin tuân thủ các quy định của pháp luật Việt Nam hiện hành, Ngân hàng cũng luôn nỗ lực cải tiến và hoàn thiện hệ thống để đảm bảo các quyền lợi mà nhà đầu tư, cổ đông được hưởng cũng như đảm bảo việc tiếp cận thông tin đúng người – đúng nơi – đúng lúc – đúng thông tin. 

Đối với khách hàng, Vietbank luôn đặt mình vào vị trí chuyên gia - tư vấn những giải pháp tài chính phù hợp, tối ưu nhất với nhu cầu và thực tế của mỗi khách hàng. Để làm được điều đó, đội ngũ phát triển sản phẩm phải ngày đêm cập nhật các xu hướng thị trường mới, những điều chỉnh của cơ quan Nhà nước, pháp luật hiện hành và đặc biệt, thường xuyên tiếp nhận những góp ý của khách hàng, đối tác trực tiếp hoặc gián tiếp thông qua 118 điểm giao dịch trên cả nước. Bà Lê Thị Minh Ngọc – Giám đốc Khối Cá nhân cho biết: “Việc thiết kế ra các chương trình, sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng, nhưng vẫn đảm bảo lợi nhuận, hiệu quả kinh doanh theo như cam kết của Ban lãnh đạo Vietbank với cổ đông, nhà đầu tư là sứ mệnh của chúng tôi. Bên cạnh đó, sự cạnh tranh trong ngành tài chính - ngân hàng hiện nay vừa là cơ hội, vừa là thách thức để đội ngũ phát triển sản phẩm của chúng tôi thay đổi và phát triển hơn từng ngày." 

Không chỉ tập trung trong công tác phát triển sản phẩm, Vietbank cũng đang từng bước cải tiến chất lượng dịch vụ trong công tác chăm sóc khách hàng – hướng tới mục tiêu “Nâng tầm chất lượng của Vietbank theo tiêu chuẩn 5 sao”. Đại diện Vietbank cho biết, Ngân hàng đang song song triển khai 3 dự án phát triển và chuẩn hoá dịch vụ khách hàng: Dự án Khách hàng bí mật – đánh giá chất lượng dịch vụ tại các điểm giao dịch thông qua đối tác thứ 3 trung lập; Dự án Khảo sát sự hài lòng của khách hàng khi giao dịch tại Vietbank thông qua hệ thống khảo sát bằng QR Code và Dự án xây dựng và kiện toàn hệ thống nhân sự chăm sóc khách hàng. Thông qua các dự án, Vietbank kỳ vọng khách hàng sẽ có những trải nghiệm trọn vẹn nhất khi giao dịch cùng Vietbank.

Để đánh dấu cho hành trình nâng tầm chất lượng dịch vụ, Vietbank sẽ ra mắt đoạn phim ngắn về hành trình chăm sóc và phụng sự khách hàng trên các kênh truyền thông chính thức của Ngân hàng vào ngày 11/9/2024.

Thông tin chi tiết xem tại: www.vietbank.com.vn 

PV

Tại hội nghị cung cấp thông tin cho báo chí về công tác nhân quyền và thông tin đối ngoại tháng 7/2025 diễn ra ngày 24/7, Thiếu tướng Nguyễn Công Bảy, Phó Cục trưởng Cục Công tác Chính trị, Bộ Công an đã thông tin đến phóng viên về các hoạt động kỷ niệm 80 năm Ngày truyền thống CAND và 20 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Liên quan thông tin “Mẹ Bắp” chiếm đoạt tiền từ thiện, ngày 24/7, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết, đã ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”, đối với bà Lê Thị Thu Hòa, trú thôn Nho Lâm, xã Thuận Nam (Khánh Hòa). Kết quả này đã được thông báo cho người có đơn tố giác tội phạm là ông Nguyễn Quốc Huy.

Truyền thông bẩn, nội dung xàm xí, vô bổ hay tạo những drama ảo, giật gân nhằm câu kéo sự quan tâm, theo dõi trên cộng đồng mạng. Khi khán giả lên án, phanh phui, công kích, chửi rủa lại chính là nguồn thu khổng lồ cho những “thợ săn” donate (quyên góp).

Bộ Công an đã hoàn thành dự thảo Thông tư quy định chi tiết chế độ bồi dưỡng giám định tư pháp trong lĩnh vực kỹ thuật hình sự; thành phần, số người thực hiện nhiệm vụ khi giám định đối với trường hợp khám nghiệm tử thi, mổ tử thi và khai quật tử thi để lấy ý kiến đóng góp của cơ quan, tổ chức, cá nhân.

Ngày 24/7, đội tàu Hải quân Ấn Độ do Chuẩn Đô đốc Susheel Menon – Chỉ huy Hạm đội miền Đông Hải quân Ấn Độ dẫn đầu đã cập Cảng Tiên Sa, bắt đầu chuyến thăm xã giao TP Đà Nẵng trong 3 ngày.

Vào khoảng 0h ngày 24/7, Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC và CNCH), Công an tỉnh Thanh Hóa đã tiếp nhận thông tin khẩn cấp về nguy cơ vỡ đê tại xã Dân Quyền (cũ), nay là xã Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hoá…

Từ thông tin được người dân phản ánh, Thiếu tướng Đỗ Thanh Bình, Cục trưởng Cục CSGT đã chỉ đạo các tổ công tác của Cục CSGT truy tìm, xử lý nghiêm tài xế Audi có hành vi chạy xe lạng lách, chèn ép các phương tiện khác trên cao tốc Nội Bài – Lào Cai.

Đầu năm học mới là thời điểm nhu cầu mua sắm xe máy điện, xe đạp điện tăng mạnh, đặc biệt từ phụ huynh và học sinh cấp 2, cấp 3. Nắm bắt xu hướng đó, hàng loạt dòng xe máy điện “nhái” các thương hiệu nổi tiếng đang được rao bán tràn lan trên các sàn thương mại điện tử, mạng xã hội, thậm chí cả các cửa hàng nhỏ lẻ.

Giữa lòng Hà Nội, trung tâm kinh tế, văn hóa và công nghệ sôi động của cả nước, lực lượng Công an Thủ đô đang ngày đêm mở những trận đánh quyết liệt, không khoan nhượng vào các ổ nhóm tội phạm kinh tế. Trên trận tuyến này, lực lượng Cảnh sát Kinh tế đã thể hiện sự tinh nhuệ, trí tuệ sắc bén để bảo vệ thị trường, sức khỏe của người dân trước những hiểm họa từ các đường dây buôn bán hàng cấm.

Cả chục năm qua, “cuộc chiến” giành lại vỉa hè cho người đi bộ ở Hà Nội dường như vẫn chưa có bài giải khi Thủ đô đã tổ chức nhiều đợt ra quân để lập lại trật tự đô thị, có những cao điểm làm mạnh tay, nhưng một thời gian sau lại đâu vào đấy.

©2004. Bản quyền thuộc về Báo Công An Nhân Dân.
®Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Công An Nhân Dân.