Vietjet bay đến Đài Loan và Hồng Kông với 99 chuyến bay mỗi tuần

15:25 09/09/2024

Vietjet sẽ tăng tần suất hàng loạt các đường bay, đưa tổng số đường bay từ Việt Nam đến Đài Loan và Hồng Kông (Trung Quốc) lên 99 chuyến mỗi tuần.

Từ ngày 27/10, Vietjet sẽ tăng tần suất hàng loạt các đường bay lên 99 chuyến mỗi tuần, mang đến nhiều lựa chọn di chuyển giữa các thành phố lớn với Việt Nam cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn diễn ra xuyên suốt.

Cụ thể, đường bay kết nối TP.Hồ Chí Minh, Hà Nội đến Đài Bắc tăng thành 2 chuyến/ngày. Ở điểm đến Đài Trung, Cao Hùng, Vietjet cũng tăng số lượng chuyến bay thành 7 chuyến/tuần.

Chuyến bay tăng thêm sẽ khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất (TP.Hồ Chí Minh) lúc 1h và hạ cánh tại sân bay quốc tế Đào Viên Đài Loan (Đài Bắc) lúc 5h25 (giờ địa phương). Chiều ngược lại sẽ cất cánh lúc 6h25 và hạ cánh lúc 8h50 (giờ địa phương).

Chuyến bay từ sân bay Nội Bài (Hà Nội) sẽ khởi hành lúc 7h35 và đáp sân bay quốc tế Đào Viên Đài Loan (Đài Bắc) lúc 11h10 (giờ địa phương), chiều ngược lại khởi hành lúc 12h tại Đài Bắc, và đáp lúc 14h10 (giờ địa phương) tại Hà Nội.

Hồng Kông (Trung Quốc) với thời điểm lý tưởng nhất trong năm vào tháng 10, cũng là địa điểm được yêu thích của nhiều du khách Việt, được Vietjet mang đến nhiều lựa chọn di chuyển. Đường bay từ Phú Quốc, Đà Nẵng đến Hồng Kông (Trung Quốc) sẽ tăng tần suất thành 7 chuyến/tuần.

Theo đại diện Vietjet, hành khách có thể dễ dàng đặt vé với chương trình khuyến mãi vé 0 đồng (chưa bao gồm thuế, phí) mỗi thứ 6 hàng tuần, thời gian bay linh hoạt (trừ lễ, Tết và cao điểm tùy theo đặc điểm mùa vụ từng thị trường), áp dụng tất cả đường bay quốc tế.

Từ nay đến 15/9, hành khách còn nhận ngay ưu đãi 20% giá vé hạng Eco khi nhập mã VJ200 tại Website và ứng dụng di động Vietjet Air.

Vietjet hiện là một trong những hãng hàng không có nhiều đường bay nhất giữa Việt Nam và Đài Loan (Trung Quốc), với 9 đường bay và 81 chuyến khứ hồi/tuần, 3 đường bay đến Hồng Kông (Trung Quốc) với 18 chuyến khứ hồi/tuần. 

Mỗi ngày, hãng đều có chuyến bay, kết hợp cùng mạng bay rộng khắp kết nối châu Á và Australia, giá vé siêu tiết kiệm, giúp hành khách dễ dàng mở ra hành trình khám phá thế giới và làm mới bản thân.

Hành khách có thể khởi động ngay hành trình khám phá Hồng Kông (Trung Quốc), Đài Loan (Trung Quốc) cùng đội tàu bay hiện đại, thân thiện môi trường, đoàn bay chuyên nghiệp, tận tâm, cũng như thưởng thức tinh hoa ẩm thực Việt Nam với thực đơn phong phú cùng những món ăn nóng sốt, tươi ngon, thực dưỡng như phở Thìn, bánh mì Việt Nam… cùng nhiều chương trình văn hoá nghệ thuật đặc sắc trên độ cao 10.000m.

Đặc biệt, hành khách còn có thể an tâm bay với bảo hiểm SkyCare miễn phí được Vietjet tặng tất cả hành khách và tận hưởng các ưu đãi đặc biệt khác với chương trình khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy

PV

Có thể khẳng định rằng, với Đề án 06 và ứng dụng VNeID do Bộ Công an chủ công xây dựng đã được phát triển mạnh mẽ, trở nên quen thuộc, thiết yếu trong công cuộc chuyển đổi số của người dân Việt Nam nói chung và Thủ đô Hà Nội nói riêng. Năm 2024, thành phố đã triển khai ứng dụng hiệu quả VNeID trong chuyển đổi số, góp phần phát triển nhanh, bền vững kinh tế - xã hội của Thủ đô.

Sáng mai (24/12), TAND TP Hà Nội sẽ mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử 17 bị cáo trong vụ án chuyến bay giải cứu (giai đoạn 2) về các tội: “Đưa hối lộ”, “Nhận hối lộ”, “Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ” và “Che giấu tội phạm”.

Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024 (Vietnam Defence Expo 2024) là một sự kiện quy mô lớn, thu hút sự quan tâm mạnh mẽ từ giới chuyên gia và truyền thông quốc tế. Đây không chỉ là cơ hội để Việt Nam khẳng định vị thế trong hợp tác quốc phòng toàn cầu mà còn là dịp để giới thiệu các thành tựu quốc phòng cũng như thúc đẩy hợp tác quốc tế.

Một cây cầu nối hai tiểu bang ở phía Bắc và Đông Bắc Brazil đã bị sập ngày 22/12 (giờ địa phương) khi các phương tiện đang băng qua, khiến ít nhất một người tử vong và làm đổ axit sunfuric vào sông Tocantins.

Viện Kiểm sát nhân dân Tối cao đã hoàn tất cáo trạng và chuyển hồ sơ sang Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đưa ra xét xử sơ thẩm 5 bị cáo gồm: Mai Thị Thanh Thủy (SN 1964, Giám đốc Công ty trách nhiệm hữu hạn Tài Thắng - Công ty Tài Thắng); Lê Tuấn Tú (SN 1987, con trai bị cáo Thủy, Tổng Giám đốc Công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại Quốc tế Tuấn Phát - Công ty Tuấn Phát); 2 nhân viên kế toán 2 công ty gồm: Đinh Thị Lan Hương (SN 1980), Nguyễn Thị Phương (SN 1987); Trịnh Thị Thanh Hòa (SN 1984, thủ kho kiêm thủ quỹ 2 công ty) về tội "Vi phạm các quy định về kế toán gây hậu quả nghiêm trọng" theo quy định tại Điều 221, khoản 1, khoản 3 - Bộ luật Hình sự.

Không thụ động chờ các chính sách ưu đãi từ Trung ương, ngày càng nhiều tỉnh, thành phố chủ động thu hút các đoàn làm phim nhằm tích cực đẩy mạnh quảng bá địa phương, thu hút khách du lịch, thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội tại từng điểm đến. Đây là động thái cần thiết, không chỉ có lợi cho điện ảnh mà còn có lợi cho các địa phương, mặc dù, việc triển khai này bị cho là khá muộn so với nhiều quốc gia khác.

Kinh tế toàn cầu trong năm 2024 đã chứng tỏ khả năng phục hồi đáng kinh ngạc trước một loạt thách thức lớn. Từ những căng thẳng địa chính trị kéo dài ở Ukraine và Trung Đông, cho đến những vấn đề nội tại như lạm phát và bất ổn thị trường lao động, bức tranh kinh tế thế giới mang đến cả những tín hiệu tích cực lẫn bài học quý giá. Các nền kinh tế lớn và mới nổi đều tìm cách vượt qua nghịch cảnh, tạo động lực để tiếp tục tiến lên trong bối cảnh biến động không ngừng.

Với khoảng 1,2 triệu lao động từ các tỉnh, thành khác đến Bình Dương sinh sống và làm việc đã góp phần rất lớn để phát triển kinh tế của vùng đất công nghiệp Bình Dương. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng kéo theo không ít đối tượng "đầu trộm đuôi cướp", "đá cá lăn dưa" và những thành phần bất hảo, côn đồ tìm đến ẩn náu và gây án…

Từ năm 2025, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) cho phép các trường phổ thông được xây cao không quá 5 tầng, thay vì 3-4 tầng như hiện nay. Nhiều ý kiến cho rằng, sự điều chỉnh này là hướng mở phù hợp, cần thiết nhằm góp phần giải quyết bài toán quá tải trường lớp ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, nơi quỹ đất để xây trường trong nội thành ngày càng eo hẹp.

©2004. Bản quyền thuộc về Báo Công An Nhân Dân.
®Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Công An Nhân Dân.
English | 中文