Viettel đạt giải thưởng Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu

22:02 09/03/2022

Sáng ngày 9/3, trong khuôn khổ Hội thảo Hiện đại hóa hạ tầng viễn thông và dịch vụ nội dung số hướng tới thúc đẩy kinh tế số, xã hội số do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG phối hợp Hội Vô tuyến điện tử, Hội Truyền thông số, Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức, Viettel được vinh danh ở hạng mục "Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về chất lượng dịch vụ băng thông rộng di động".

Tại lễ vinh danh Nhà cung cấp dịch vụ băng thông rộng di động & ISP và điện toán đám mây tiêu biểu năm 2022, ban tổ chức cho biết, kết quả được dựa trên cuộc khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của 6758 người tiêu dùng năm 2022 được thực hiện từ 1/1 -15/2/2022 trên toàn quốc. Khách hàng đánh giá 5 mức độ với từng tiêu chí theo chất lượng dịch vụ gồm: Chất lượng sóng, Đảm bảo kết nối ổn định vào thời gian cao điểm, Tương xứng với chất lượng và giá cước, Tốc độ tải dữ liệu, Tốc độ đăng dữ liệu. Căn cứ vào đó, IDG đã tính ra tổng điểm các tiêu chí để chọn ra nhà mạng được khách hàng của mình cho điểm hài lòng cao nhất. Kết quả, Viettel được khách hàng đánh giá là có chất lượng dịch vụ băng thông rộng di động tốt nhất Việt Nam.

Ông Nguyễn Trọng Tính- Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel lên nhận Giải thưởng "Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về chất lượng dịch vụ băng thông rộng di động".

Xác định nhu cầu sử dụng dịch vụ data di động ngày càng tăng cao, từ năm 2017 (thời điểm chính thức khai trương mạng di động thế hệ thứ 4), Viettel đã thực hiện phủ sóng 4G khắp cả nước. Viettel hiện đang sở hữu mạng 4G rộng nhất Việt Nam với 42.000 trạm phát sóng, độ phủ 97% dân số và được đánh giá là có tốc độ Internet di động tải xuống cao nhất, độ khả dụng 4G lớn nhất và trải nghiệm vùng phủ sóng 4G tốt nhất Việt Nam (Theo đánh giá của Opensignal công bố tháng 9/2021).

Chất lượng sóng tốt cùng với việc cung cấp nhiều gói cước data phù hợp với mọi nhu cầu đã giúp khách hàng của Viettel chuyển đổi từ 3G lên 4G nhanh (Ước tính tỷ lệ thuê bao sử dụng data 3G trên tổng số thuê bao data của mạng Viettel hiện chỉ còn dưới 2%).

Ông Nguyễn Trọng Tính, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel cho biết: Viettel đang triển khai nhiều chính sách nhằm khuyến khích khách hàng chuyển đổi thuê bao từ 3G lên 4G như hỗ trợ mua máy 4G giá rẻ, hỗ trợ 6 tháng -1 năm miễn phí data.

“Mục tiêu của chúng tôi là đến tháng 6/2022 trên mạng Viettel ko còn thuê bao 3G. Đó cũng là cách để Viettel hiện thực hóa cam kết là doanh nghiệp tiên phong trong việc xây dựng và phát triển xã hội số ở Việt Nam", ông Nguyễn Trọng Tính nhấn mạnh. 

Cùng với giải thưởng "Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về chất lượng dịch vụ băng thông rộng di động", gần đây theo khảo sát được thực hiện của NielsenIQ, có tới 85% khách hàng sẵn sàng giới thiệu dịch vụ của Viettel với người thân, bạn bè. Đây là tỷ lệ cao nhất trong các mạng viễn thông di động tại Việt Nam. Viettel cũng là nhà mạng có tỷ lệ khách hàng sử dụng data di động cao nhất Việt Nam với 90% thuê bao đang sử dụng dịch vụ 3G-4G.

Độ hài lòng của khách hàng (NPS) là một trong những chỉ số quan trọng tạo nên thành công cho một thương hiệu. Theo NielsenIQ, để được khách hàng yêu quý, tin tưởng và giới thiệu, Viettel phải đảm bảo đủ các yếu tố về chất lượng dịch vụ, chất lượng chăm sóc khách hàng, phí dịch vụ hợp lý…

An An

Quyết tâm duy trì mô hình "Ngã tư an toàn giao thông" hiệu quả, thay đổi bộ mặt giao thông Thủ đô, lực lượng CSGT xử lý nghiêm tất cả những tài xế xe máy và ô tô có thói quen đứng đè vạch dừng hoặc đè vạch sang đường của người đi bộ, khi bị xử lý lại đổ lỗi do đường đông và đi vội.

46,15% cơ quan, doanh nghiệp bị tấn công mạng trong năm 2024; Số vụ tấn công mạng ước tính lên tới hơn 659.000 vụ; Việt Nam thiếu hụt nghiêm trọng nhân lực chuyên trách về an ninh mạng; Tấn công có chủ đích, tấn công gián điệp và tấn công mã hoá dữ liệu là những hình thức tấn công phổ biến nhất; Tỷ lệ sử dụng sản phẩm, dịch vụ “Make in Vietnam” còn rất khiêm tốn, chỉ 24,77%; Tình trạng lộ lọt dữ liệu cá nhân đáng báo động nhưng công tác đảm bảo an ninh còn nhiều lúng túng.

Sáng mai (24/12), TAND TP Hà Nội sẽ mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử 17 bị cáo trong vụ án chuyến bay giải cứu (giai đoạn 2) về các tội: “Đưa hối lộ”, “Nhận hối lộ”, “Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ” và “Che giấu tội phạm”.

Ngày 23/12, Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, liên quan vụ án "Đưa hối lộ" và "Nhận hối lộ" xảy ra tại tại Ban Quản lý Khu Kinh tế Dung Quất và các KCN tỉnh Quảng Ngãi đã khởi tố thêm tội “Lạm dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản” đối với một số đối tượng.

Ngày 23/12, Sở Y tế TP Hồ Chí Minh cho biết đã nắm thông tin phản ánh của người thân một nữ bệnh nhân trẻ trên mạng xã hội Facebook về hành vi thiếu chuẩn mực của bác sĩ nam khi siêu âm tuyến giáp, tim và bụng. Sự việc xảy ra tại Phòng khám Đa khoa thuộc Công ty cổ phần Đầu tư Tư vấn dịch vụ y tế Y Đạo (địa chỉ 46-48 Ngô Quyền, phường 5, quận 10).

Có thể khẳng định rằng, với Đề án 06 và ứng dụng VNeID do Bộ Công an chủ công xây dựng đã được phát triển mạnh mẽ, trở nên quen thuộc, thiết yếu trong công cuộc chuyển đổi số của người dân Việt Nam nói chung và Thủ đô Hà Nội nói riêng. Năm 2024, thành phố đã triển khai ứng dụng hiệu quả VNeID trong chuyển đổi số, góp phần phát triển nhanh, bền vững kinh tế - xã hội của Thủ đô.

Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024 (Vietnam Defence Expo 2024) là một sự kiện quy mô lớn, thu hút sự quan tâm mạnh mẽ từ giới chuyên gia và truyền thông quốc tế. Đây không chỉ là cơ hội để Việt Nam khẳng định vị thế trong hợp tác quốc phòng toàn cầu mà còn là dịp để giới thiệu các thành tựu quốc phòng cũng như thúc đẩy hợp tác quốc tế.

Một cây cầu nối hai tiểu bang ở phía Bắc và Đông Bắc Brazil đã bị sập ngày 22/12 (giờ địa phương) khi các phương tiện đang băng qua, khiến ít nhất một người tử vong và làm đổ axit sunfuric vào sông Tocantins.

©2004. Bản quyền thuộc về Báo Công An Nhân Dân.
®Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Công An Nhân Dân.
English | 中文