Viettel đoạt giải Vàng – Giải thưởng kinh doanh quốc tế Globee lĩnh vực Chăm sóc khách hàng

09:40 11/11/2021

Viettel Telecom vinh dự đạt giải Vàng – Giải thưởng Customer Service and Support Department -“Dịch vụ và hỗ trợ khách hàng xuất sắc của năm”.

Giải thưởng The Globee Awards 2021 thu hút nhiều công ty uy tín trên thế giới tham gia và đạt giải vàng như: IBM, Cisco, Orange, MyTel, Metfone…

Theo đó, với tiến bộ vượt bậc trong sự đổi mới của tổ chức, áp dụng công nghệ và cải tiến chất lượng chăm sóc khách hàng, Viettel Telecom vinh dự đoạt giải Vàng – Giải thưởng Customer Service and Support Department -“Dịch vụ và hỗ trợ khách hàng xuất sắc của năm”.

Viettel Telecom thay đổi hình thức hỗ trợ Khách hàng từ thoại truyền thống sang gửi hình ảnh video HD, Livestream.

Thực hiện sứ mệnh tiên phong, chủ lực kiến tạo xã hội số của Tập đoàn, và mục tiêu trở thành “doanh nghiệp chủ đạo kiến tạo xã hội số”, thời gian qua Viettel Telecom đã tiên phong trong phát triển công nghệ 5G, IoT, hoàn thiện hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ số, từng bước cải tiến, số hóa hoạt động chăm sóc khách hàng để phục vụ khách hàng tốt nhất.

Cụ thể, Viettel Telecom đã tiên phong ứng dụng AI (Chatbot, Callbot) để kiểm soát chất lượng dịch vụ, đo hài lòng khi Khách hàng mới hòa mạng, đo hài lòng chất lượng xử lý sự cố cũng như gìn giữ thuê bao có nguy cơ rời mạng (600.000 cuộc gọi được thực hiện qua Bot/tháng); Tiên phong sử dụng hệ thống Antispam Call và SMS để bảo vệ khách hàng trên môi trường số, Hệ thống CEM chủ động phát hiện lỗi & tự động giao xử lý trước khi khách hàng báo lỗi cho nhà mạng.

Song song với việc số hóa, cải tiến hoạt động chăm sóc khách hàng, Viettel Telecom cũng triển khai nhiều hoạt động chăm sóc khách hàng mới thiết thực và được đánh giá cao, thu hút được nhiều khách hàng tham gia thời gian qua như: “Mua sắm An toàn”, “Đi chợ giúp Khách hàng”, “Viettel++ đánh bay COVID-19”, “Vui Tết Trung thu”, “Vui đến trường”, …. Không chỉ đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng, các chương trình chăm sóc khách hàng thực hiện trong thời gian giãn cách xã hội còn được dư luận đánh giá cao bởi tính nhân văn và thể hiện tinh thần hỗ trợ khách hàng trong mùa dịch.

Đặc biệt, Viettel cũng là nhà mạng có hệ sinh thái chăm sóc khách hàng lớn nhất với hơn 6.000 đối tác liên kết, phủ rộng tới quận/huyện, xã trên cả nước. Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng Viettel được đánh giá là nhà mạng có trải nghiệm khách hàng tốt nhất trong các nhà mạng tại Việt Nam, số lượng khách hàng tham gia ưu đãi liên kết năm 2021 tăng 2,5 lần so với 2020. Áp dụng Big data phân tích dữ liệu khách hàng, Viettel++ đưa ra những gợi ý phù hợp với nhu cầu, sở thích của Khách hàng.

Giải thưởng Globee® là giải thưởng kinh doanh hàng đầu thế giới bao gồm 11 danh mục giải. Tôn vinh các tổ chức thuộc mọi loại hình và quy mô và những người đứng sau thành công của họ, Giải thưởng Globee công nhận những thành tựu và hiệu suất xuất sắc trong các doanh nghiệp trên toàn thế giới.

An An

Đến 16h chiều nay (8/11), Cơ quan CSĐT Công an TP Đà Nẵng vẫn đang khám xét trụ sở Công ty TNHH MTV Tư vấn Đầu tư GFDI (92 đường 29/3, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng) để thu thập hồ sơ, tài liệu liên quan đến các hoạt động có dấu hiệu vi phạm pháp luật của công ty này. Hiện có rất nhiều người dân đã tập trung xung bên ngoài tòa nhà văn phòng công ty theo dõi. Nhiều người kêu khóc, đòi Tổng giám đốc Nguyễn Quang Hoàng... “hiện hồn” trả lại tiền. Công an quận Cẩm Lệ đã huy động hàng chục CBCS để đảm bảo ANTT.

Chiều 8/11, Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an TP Hồ Chí Minh cho biết, đã khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt bị can để tạm giam 2 đối tượng: Nguyễn Thị Kim Trang (SN 1970; cư trú quận 3) và Lê Văn Hòa (SN 1977; cư trú quận Tân Bình) là nhân viên tiệm vàng Đức Long (phường 5, quận Tân Bình) về hành vi “Vận chuyển trái phép tiền tệ qua biên giới”.

Trước ý kiến cho rằng vì chưa có quy định cụ thể về ngưỡng nợ thuế để áp dụng biện pháp tạm hoãn xuất cảnh, điều này khiến cho nhiều doanh nghiệp và cá nhân không thể dự đoán được liệu mình có nằm trong diện bị tạm hoãn hay không, Bộ Tài chính cho biết sẽ cân nhắc để áp dụng.

Trưa ngày 8/11, Cơ quan CSĐT Công an TP Đà Nẵng đồng loạt tiến hành khám xét khẩn cấp trụ sở chính của Công ty TNHH MTV Tư vấn Đầu tư GFDI và Sở giao dịch của Công ty này tại Đà Nẵng để thu thập tài liệu, chứng cứ liên quan đến việc huy động hàng ngàn tỷ đồng và các hoạt động có dấu hiệu vi phạm pháp luật của doanh nghiệp này.

©2004. Bản quyền thuộc về Báo Công An Nhân Dân.
®Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Công An Nhân Dân.
English | 中文