Thaco khai trương tổ hợp showroom 3 thương hiệu BMW-MINI-BMW MOTORRAD

14:50 08/07/2019
Tập đoàn BMW Châu Á và Công ty cổ phần Ô tô Trường Hải (THACO) - Nhà nhập khẩu chính thức ô tô và xe máy của Tập đoàn BMW tại Việt Nam, thể hiện sự cam kết bền vững tại thị trường trong nước bằng việc khai trương tổ hợp showroom BWM Sala mới với diện tích hơn 4.000 mét vuông tại số 12 Mai Chí Thọ, Q.2, TP.HCM.


Tập đoàn BMW là nhà sản xuất ô tô hàng đầu của nước Đức, với lịch sử hơn 100 năm chuyên sản xuất ô tô và motor. Từ năm 2000, BMW sở hữu thêm hai thương hiệu ô tô cao cấp khác được xem là biểu tượng của Vương Quốc Anh  là MINI và Rolls – Royce. Với việc sở hữu ba thương hiệu, BMW được xem là tập đoàn ô tô chuyên về xe cao cấp và sang trọng nhất thế giới.

Từ đầu năm 2018, THACO chính thức là nhà phân phối các thương hiệu BMW, MINI và BMW Motorrad tại Việt Nam. Thời điểm đó BMW chỉ có hai showroom tại Việt Nam, một ở PMH, TP.HCM và một ở Long Biên, Hà Nội.

Với mong muốn đem đến cho khách hàng một không gian tích hợp, tiện nghi và hoàn hảo, sang trọng xứng tầm với Thương hiệu BMW, cũng như các thương hiệu mà BMW đang sở hữu, Thaco đã thiết kế và đầu tư mô hình “Tổ hợp showroom 3 thương hiệu BMW-MINI-BMW Motorrad”.

Tổ hợp showroom BMW Sala – TP. HCM là tổ hợp showroom kiểu mẫu đầu tiên ở Việt Nam, sở hữu diện tích lớn nhất với showroom của 3 thương hiệu BMW, MINI và BMW Motorrad.

Tổ hợp showroom còn có xưởng dịch BMW chính hãng, cung cấp chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu. Với nhiều khoang dịch vụ, các trang thiết bị hiện đại, đội ngũ các chuyên gia được đào tạo chuyên sâu, xưởng dịch vụ BMW sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu từ phía khách hàng. Ngoài ra, phụ tùng BMW chính hãng là yếu tố vô cùng quan trọng giúp khách hàng yên tâm trên mọi hành trình.

Tổ hợp Showroom BMW Sala bao gồm ba showroom của 3 thương hiệu BMW, MINI, và BMW Motorad, là nơi để tương tác với khách hàng và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời trong toàn bộ quá trình sở hữu xe. 

Ông Christopher Wehner, Giám đốc Điều hành BMW Châu Á, chia sẻ: “Việt Nam được nhận định là thị trường có tốc độ phát triển nhanh và nền kinh tế năng động. Do đó, Tập đoàn BMW Châu Á rất tự hào khi trở thành đối tác của THACO - Doanh nghiệp uy tín sở hữu bề dày kinh nghiệm trong ngành ô tô Việt Nam, nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ khách hàng trong nhiều năm qua. Chúng tôi tin rằng sự hợp tác của BMW Châu Á với THACO sẽ làm tăng cường sự hiện diện của BMW tại Việt Nam; và showroom mới chính là nhịp cầu kết nối mang nhiều niềm vui đến cho khách hàng và những người yêu thích BMW.”.

Về những trải nghiệm sang trọng tại Tổ hợp showroom BMW Sala, khách hàng sẽ tận hưởng cảm giác thoải mái tại khu vực VIP và được tư vấn tận tình từ các chuyên viên dịch vụ. Đây là hai đặc điểm nổi bật của Tổ hợp showroom, với mục đích tạo ra không gian sang trọng và riêng biệt làm tăng tính trải nghiệm cho khách hàng khi đến với BMW.

Mỗi tổ hợp showroom sẽ gồm các showroom riêng biệt, trước hết là showroom BMW có không gian trưng bày sang trọng, rộng rãi, trang bị hiện đại và tiện nghi với  khu vực tiếp đón chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, có khu vực trưng bày riêng cho những chiếc xe cao cấp  hàng đầu của BMW là GKL Series 7, X7 và phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn 5 sao.

Showroom MINI, được thiết kế dựa theo phong cách Anh Quốc, ấn tượng, độc đáo, Là sự kết hợp giữa các yếu tố cổ điển và phong cách hiện đại.

Showroom BMW Motorrad được các kiến trúc sư thiết kế theo phong cách “Point Of Experience” là nơi hội tụ của khách hàng để khám phá trải nghiệm như là “ Make Life A Ride” (Cuộc đời là những chuyến đi).

Ngoài không gian trải nghiệm ở các showroom, toàn bộ khu vực tiếp đón dịch vụ cũng được đầu tư đẳng cấp sang trọng, là sự kết hợp hoàn hảo cho cả 3 thương hiệu BMW-MINI-BMW Motorrad, tạo sự thoải mái cho tất cả khách hàng khi đưa xe vào xưởng. Xưởng dịch vụ được đầu tư trang thiết bị hiện đại theo đúng tiêu chuẩn của tập đoàn BMW.

THACO đã hoàn thiện kế hoạch phát triển hệ thống phân phối, khởi đầu là khai trương Tổ hợp showroom BMW Sala, và đang đầu tư xây dựng 12 showroom BMW tiếp theo trên toàn quốc. Trong đó, 04 showroom dự kiến sẽ đi vào hoạt động trong năm nay.

Tính đến cuối năm 2020, tổng số showroom BMW hoạt động sẽ tăng lên thành 15. Kế hoạch đầu tư phát triển hệ thống showroom toàn quốc là minh chứng cho sự cam kết của THACO đối với ngành công nghiệp ô tô trong nước, mang đến cho khách hàng niềm tin và đáp ứng những lợi ích mà khách hàng mong đợi từ thương hiệu BMW.

Các mẫu ô tô và mô tô mới nhất của Tập đoàn BMW hiện nay đã có mặt tại tổ hợp showroom BMW Sala – TP.HCM để phục vụ khách hàng.

Để có thêm thông tin, xin vui lòng truy cập https://bmw.vn/

Trong tháng 7-2019, THACO đồng loạt đưa vào hoạt động thêm 4 tổ hợp Showroom tại các vị trí trung tâm của các thành phố lớn: tại TP HCM  Nguyễn Văn Trỗi – Quận Phú Nhuận ); tại TP Hà Nội ( Lê Duẩn – Quận Đống Đa và Lê Văn Lương – Quận Thanh Xuân); tại TP. Đà Nẵng ( Điện Biên Phủ - Quận Thanh Khê ).

Thaco tiếp tục hoàn thiện các công trình đang triển khai để đưa thêm 8 tổ hợp showroom mới đi vào hoạt động trong năm 2020:

Tại Miền Nam:

-        Tổ hợp Showroom Bình Dương - tháng 06/2020.

-        Tổ hợp Showroom Biên Hòa - tháng 09/2020.

-        Tổ hợp Showroom Cần Thơ - tháng 10/2020.

-        Tổ hợp Showroom Bình Tân, Tp.HCM - tháng 10/2020.

Tại miền Trung và Tây nguyên:

-        Tổ hợp Showroom Daklak tại TP. Buôn Ma Thuột - tháng 09/2020.

Tại miền Bắc:

-        Tổ hợp Showroom Vinh - tháng 04/2020.

-        Tổ hợp Showroom Hải Phòng - tháng 05 /2020.

-        Tổ hợp Showroom Tây Hồ- Hà Nội – tháng 12/ 2020.

An An

Quyết tâm duy trì mô hình "Ngã tư an toàn giao thông" hiệu quả, thay đổi bộ mặt giao thông Thủ đô, lực lượng CSGT xử lý nghiêm tất cả những tài xế xe máy và ô tô có thói quen đứng đè vạch dừng hoặc đè vạch sang đường của người đi bộ, khi bị xử lý lại đổ lỗi do đường đông và đi vội.

46,15% cơ quan, doanh nghiệp bị tấn công mạng trong năm 2024; Số vụ tấn công mạng ước tính lên tới hơn 659.000 vụ; Việt Nam thiếu hụt nghiêm trọng nhân lực chuyên trách về an ninh mạng; Tấn công có chủ đích, tấn công gián điệp và tấn công mã hoá dữ liệu là những hình thức tấn công phổ biến nhất; Tỷ lệ sử dụng sản phẩm, dịch vụ “Make in Vietnam” còn rất khiêm tốn, chỉ 24,77%; Tình trạng lộ lọt dữ liệu cá nhân đáng báo động nhưng công tác đảm bảo an ninh còn nhiều lúng túng.

Sáng mai (24/12), TAND TP Hà Nội sẽ mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử 17 bị cáo trong vụ án chuyến bay giải cứu (giai đoạn 2) về các tội: “Đưa hối lộ”, “Nhận hối lộ”, “Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ” và “Che giấu tội phạm”.

Có thể khẳng định rằng, với Đề án 06 và ứng dụng VNeID do Bộ Công an chủ công xây dựng đã được phát triển mạnh mẽ, trở nên quen thuộc, thiết yếu trong công cuộc chuyển đổi số của người dân Việt Nam nói chung và Thủ đô Hà Nội nói riêng. Năm 2024, thành phố đã triển khai ứng dụng hiệu quả VNeID trong chuyển đổi số, góp phần phát triển nhanh, bền vững kinh tế - xã hội của Thủ đô.

Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024 (Vietnam Defence Expo 2024) là một sự kiện quy mô lớn, thu hút sự quan tâm mạnh mẽ từ giới chuyên gia và truyền thông quốc tế. Đây không chỉ là cơ hội để Việt Nam khẳng định vị thế trong hợp tác quốc phòng toàn cầu mà còn là dịp để giới thiệu các thành tựu quốc phòng cũng như thúc đẩy hợp tác quốc tế.

Một cây cầu nối hai tiểu bang ở phía Bắc và Đông Bắc Brazil đã bị sập ngày 22/12 (giờ địa phương) khi các phương tiện đang băng qua, khiến ít nhất một người tử vong và làm đổ axit sunfuric vào sông Tocantins.

Viện Kiểm sát nhân dân Tối cao đã hoàn tất cáo trạng và chuyển hồ sơ sang Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đưa ra xét xử sơ thẩm 5 bị cáo gồm: Mai Thị Thanh Thủy (SN 1964, Giám đốc Công ty trách nhiệm hữu hạn Tài Thắng - Công ty Tài Thắng); Lê Tuấn Tú (SN 1987, con trai bị cáo Thủy, Tổng Giám đốc Công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại Quốc tế Tuấn Phát - Công ty Tuấn Phát); 2 nhân viên kế toán 2 công ty gồm: Đinh Thị Lan Hương (SN 1980), Nguyễn Thị Phương (SN 1987); Trịnh Thị Thanh Hòa (SN 1984, thủ kho kiêm thủ quỹ 2 công ty) về tội "Vi phạm các quy định về kế toán gây hậu quả nghiêm trọng" theo quy định tại Điều 221, khoản 1, khoản 3 - Bộ luật Hình sự.

Không thụ động chờ các chính sách ưu đãi từ Trung ương, ngày càng nhiều tỉnh, thành phố chủ động thu hút các đoàn làm phim nhằm tích cực đẩy mạnh quảng bá địa phương, thu hút khách du lịch, thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội tại từng điểm đến. Đây là động thái cần thiết, không chỉ có lợi cho điện ảnh mà còn có lợi cho các địa phương, mặc dù, việc triển khai này bị cho là khá muộn so với nhiều quốc gia khác.

©2004. Bản quyền thuộc về Báo Công An Nhân Dân.
®Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Công An Nhân Dân.
English | 中文